.

Đăng ký tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại bệnh viện cho người cao tuổi và bệnh nền

Cập nhật: 21:58, 22/10/2021 (GMT+7)

Sở Y tế vừa có văn bản triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người trên 65 tuổi, người có bệnh lý nền, bệnh mạn tính nặng tại bệnh viện.

Theo  đó, Sở Y tế yêu cầu các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương rà soát các đối tượng là người trên 65 tuổi, người có bệnh lý nền, bệnh mạn tính nặng chưa tiêm vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn; thông báo, hướng dẫn đối tượng tiến hành kê khai đầy đủ thông tin đăng ký tiêm chủng tại cổng đăng ký trực tuyến địa chỉ https://soyte.brvt.vn/dangkytiemchung-benhnen. Người đăng ký phải nhập chính xác và đầy đủ các thông tin, đặc biệt là số điện thoại, số CMND/CCCD và mô tả chi tiết bệnh kèm theo.

Sau khi đủ số lượng đăng ký, Sở Y tế sẽ tiến hành rà soát, thống kê đối tượng và có kế hoạch tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người trên 65 tuổi, người có bệnh lý nền, bệnh mạn tính nặng được chỉ định tiêm tại bệnh viện. Trong đó, Bệnh viện Bà Rịa sẽ tiêm cho các đối tượng của TP.Bà Rịa, TX.Phú Mỹ, huyện Châu Đức, huyện Long Điền, huyện Đất Đỏ và huyện Xuyên Mộc; Bệnh viện Vũng Tàu tiêm cho đối tượng của TP.Vũng Tàu.

Thời gian tổ chức tiêm dự kiến từ ngày 25/10 đến 30/10. Loại vắc xin sử dụng tiêm cho các đối tượng nêu trên có thể là Pfizer hoặc AstraZeneca do tùy thuộc vào tính sẵn có của loại vắc xin tại thời điểm tổ chức tiêm. Sở Y tế lưu ý, Sở tiếp nhận đăng ký trực tuyến đợt này có số lượng giới hạn, dự kiến 13,5 ngàn người. Khi đã đủ số lượng người, cổng đăng ký sẽ tự động đóng và không tiếp nhận thêm các yêu cầu đăng ký khác.

HỒNG PHƯƠNG

.
.
.