.

Bưu điện tỉnh chuyển phát SGK, đồ dùng học tập cho học sinh

Cập nhật: 22:39, 27/08/2021 (GMT+7)

Để đảm bảo HS các cấp có đầy đủ SGK, đồ dùng, trang thiết bị học tập cần thiết, từ ngày 27/8, Bưu điện tỉnh tổ chức dịch vụ phát SGK, đồ dùng học tập tại nhà cho HS.

Theo đó, Bưu điện tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ với nhà trường để tạo đường link cho giáo viên chủ nhiệm gửi đến phụ huynh đăng ký nhận sách, đồ dùng học tập tại nhà. Căn cứ danh sách của giáo viên chủ nhiệm, Bưu điện sẽ lấy hàng tại các địa điểm do nhà trường cung cấp và chuyển phát nhanh chóng, an toàn tới từng gia đình HS. Việc chuyển phát SGK, đồ dùng học tập sẽ được thực hiện theo tiêu chuẩn của dịch vụ phát hàng điện tử, thời gian chuyển phát trong ngày. Đơn giá tại các huyện, thị, thành phố là 15 ngàn đồng/lượt đối với đơn hàng dưới 5kg và 20 ngàn đồng/lượt đối với đơn hàng trên 5kg.

Phụ huynh HS có thể lựa chọn SGK, đồ dùng học tập trên sàn thương mại điện tử postmart.vn. Ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng, Bưu điện tỉnh sẽ chuyển phát đầy đủ các mặt hàng đến địa chỉ phụ huynh đăng ký.

Nhằm bảo đảm an toàn trong công tác phòng chống dịch, toàn bộ SGK, đồ dùng học tập trước khi phát sẽ được nhân viên Bưu điện khử khuẩn. Quá trình phát hàng được thực hiện nghiêm túc theo các quy định về phòng chống dịch của ngành y tế và địa phương. Đối với các khu vực đang phong tỏa hoặc hạn chế đi lại, trước khi giao hàng, nhân viên Bưu điện sẽ liên lạc với phụ huynh HS để thống nhất cách giao hàng nhằm đảm bảo an toàn nhưng hàng vẫn đến được tận tay người nhận.

SONG THƯ

.
.
.