"San sẻ yêu thương, rau xanh thực phẩm 0 đồng" cho người dân khó khăn

Thứ Tư, 21/07/2021, 10:20 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 21/7, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường 4, TP.Vũng Tàu tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương, rau xanh thực phẩm 0 đồng, ai có thì mang đến, ai thiếu mang về” tại trụ sở UBND phường 4.

Chi Hội trưởng Hội phụ nữ các khu phố trên địa bàn phường 4 đến nhận các phần quà tại chương trình “San sẻ yêu thương, rau xanh thực phẩm 0 đồng, ai có thì mang đến, ai thiếu mang về”và trao lại tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.
Chi hội Trưởng Hội Phụ nữ các khu phố trên địa bàn phường 4 đến nhận các phần quà tại chương trình “San sẻ yêu thương, rau xanh thực phẩm 0 đồng, ai có thì mang đến, ai thiếu mang về” và trao lại tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.

Trong sáng 21/7, có 250 phần lương thực, nhu yếu phẩm, mỗi phần gồm có: Gạo, mì gói, trứng, nước tương, nước mắm, dầu ăn và hơn 2 tấn rau, củ, quả, các loại trái cây … được trao cho những trường hợp khó khăn trên địa bàn. Tổng trị giá của chương trình gần 74 triệu đồng, do Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường 4 trích từ Quỹ Vì Người nghèo của phường và vận động các DN, nhà hảo tâm trên địa bàn phường đóng góp.

Để bảo đảm giãn cách theo Chỉ thị 16, UBND phường 4 yêu cầu Chi hội Phụ nữ các khu phố trên địa bàn đến nhận các phần quà và trao lại tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hội viên khó khăn và người dân sống ở các khu nhà trọ địa bàn phường. Từ ngày 21/7, chương trình sẽ được duy trì 4 ngày  tổ chức trao một lần cho người dân khó khăn cho đến hết dịch COVID-19.

Tin, ảnh: AN NHIÊN

 

 

;
.