Lãnh đạo huyện Xuyên Mộc thăm động viên, khen thưởng lực lượng y tế hoàn thành chiến dịch xét nghiệm

Thứ Tư, 21/07/2021, 08:33 [GMT+7]
In bài này
.

Tối ngày 20/7, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN  huyện Xuyên Mộc đã đến thăm động viên, khen thưởng lực lượng cán bộ, nhân viên y tế tăng cường hỗ trợ huyện Xuyên Mộc hoàn thành thực hiện chiến dịch xét nghiệm phát hiện nhiễm SARS-COV-2 trên địa bàn huyện Xuyên Mộc.

Bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc trao Giấy khen cho đội ngũ nhân viên y tế tham gia chiến dịch xét nghiệm tầm soát COVID-19 trên địa bàn trong 2 ngày 19 và 20/7.
Bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc trao Giấy khen cho đội ngũ nhân viên y tế tham gia chiến dịch xét nghiệm tầm soát COVID-19 trên địa bàn trong 2 ngày 19 và 20/7.

Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Xuyên Mộc đã ghi nhận và trân trọng tình cảm đặc biệt đối với đội ngũ y, bác sỹ điều dưỡng của Bệnh viện Mắt tỉnh, TP.Vũng Tàu, các  huyện Long Điền, Đất Đỏ, Châu Đức đã kịp thời hỗ trợ lực lượng cho huyện Xuyên Mộc chống dịch COVID-19 trước tình hình dịch bệnh đang căng thẳng phức tạp. Huyện Xuyên Mộc tin tưởng với sự đồng lòng, quyết tâm, chung tay hỗ trợ của lực lượng y tế các đơn vị, địa phương trong tỉnh, huyện Xuyên Mộc sẽ đẩy lùi dịch bệnh.

Tính đến chiều tối 20/7, chiến dịch xét nghiệm trên địa bàn huyện Xuyên Mộc đã cơ bản hoàn thành và bảo đảm công tác phòng, chống dịch. Do điều kiện thời tiết không thuận lợi ảnh hưởng đến công tác tổ chức của chiến dịch nhưng các địa phương vẫn hoàn thành công việc được giao. Trong 2 ngày 19 và 20/7, 1.763 người được xét nghiệm nhanh, đạt 103% kế hoạch, 28.418 mẫu xét nghiệm PCR, đạt 90% kế hoạch. Hơn 120 cán bộ, nhân viên xét nghiệm của y tế huyện Xuyên Mộc cùng Bệnh viện Mắt tỉnh và các địa phương kể trên đã được huy động tham gia chiến dịch.  

                                                           Tin, ảnh: NGUYỄN THẮNG

;
.