.

TP.Bà Rịa kiểm soát tình trạng tụ tập đông người

Cập nhật: 22:49, 03/05/2021 (GMT+7)

Ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch UBND TP.Bà Rịa cho biết, những ngày gần đây, TP.Bà Rịa đã đẩy mạnh tuyên truyền thông tin lưu động về phòng, chống dịch tại các nơi tập trung đông người: trung tâm thương mại, chợ, công viên. Trong các ngày lễ từ 30/4 đến 3/5, TP.Bà Rịa tổ chức 4 đợt kiểm tra 14 cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke. Các cơ sở này đều thực hiện tốt đúng quy định dừng hoạt động.

Các lực lượng chức năng của thành phố đã ra quân tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm “5K”, nhắc nhở 44 trường hợp không đeo khẩu trang, lập biên bản xử phạt 25 trường hợp không đeo khẩu trang trong các ngày nghỉ lễ. Đáng kể là vào đêm 1/5, khi người dân tập trung quá muộn tại Công viên Bà Rịa (phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa), chính quyền đã tắt hệ thống chiếu sáng, qua đó giải tán đám đông.

TP.Bà Rịa là trung tâm hành chính của tỉnh nên trong thời gian tới, TP.Bà Rịa luôn sẵn sàng tinh thần chống dịch như chống giặc, không chủ quan lơ là; đặc biệt chú trọng các cơ sở cách ly trên địa bàn tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch. Trong đó, chính quyền các xã, phường nơi có có sở cách ly phải có trách nhiệm giám sát, đồng thời, tuyệt đối không để lây chéo trong khu cách ly và lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. 

TUYẾT MAI

.
.
.