.

Triển lãm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh dự kiến diễn ra tại 3 địa điểm

Cập nhật: 09:34, 28/04/2020 (GMT+7)

Chiều 27/4, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe Sở VH-TT báo cáo về đề cương và maket triển lãm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Báo cáo tại cuộc họp, ông Nguyễn Đình Trung, Giám đốc Sở VH-TT cho biết: Triển lãm diễn ra vào tháng 9/2020 tại 3 địa điểm: Nhà Truyền thống Cách mạng (1,Bacu, TP.Vũng Tàu); Quảng trường Công viên 27/4 và Trung tâm Hội nghị tỉnh (TP.Bà Rịa). Nội dung triển lãm gồm 6 chủ đề: Đảng bộ tỉnh BR-VT qua 6 kỳ Đại hội; BR-VT vững bước tương lai; BR-VT hạ tầng vững chắc, kinh tế phát triển; Đảm bảo an ninh, quốc phòng -Vì cuộc sống bình yên của nhân dân; BR-VT nâng cao chất lượng cuộc sống người dân; Các huyện, thị xã, thành phố -Vùng kinh tế vệ tinh năng động.

Đề cương triển lãm được Sở VH-TT xây dựng từ năm 2019. Sở đã xin ý kiến góp ý của các sở, ban, ngành, địa phương. Tiếp thu ý kiến góp ý của các sở, ban, ngành, địa phương và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở VH-TT đã bổ sung, điều chỉnh, hoàn thiện nội dung đề cương triển lãm, trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt vào ngày 16/3/2020. 

Sau khi nghe Sở VH-TT trình bày và ý kiến góp ý của các sở, ban, ngành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tuấn đã đồng ý với đề cương được trình. Trên cơ sở đề xuất của Sở VH-TT, ông Trần Văn Tuấn cũng đồng ý tổ chức thêm hoạt động biểu diễn văn nghệ, lân-sư-rồng, diễu hành xe hoa để thu hút đông người dân và du khách. Đồng thời, yêu cầu Sở VH-TT có phương án tổ chức triển lãm chu đáo, chi tiết, tính toán yếu tố thời tiết, đề phòng trời mưa; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ triển lãm như bố trí các màn hình led ở các khu vực diễn ra triển lãm để giới thiệu các hình ảnh, phim tư liệu về hoạt động của BCH Đảng bộ qua các thời kỳ, về những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh đến đại biểu và người dân. 

Tin, ảnh: THI PHONG

.
.
.