.

Thăm, tặng quà nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 21:20, 27/02/2020 (GMT+7)

Sáng 27/2, lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam  huyện Đất Đỏ tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện và các xã, thị trấn.

Trung tá Trần Văn Năm, Phó Lữ đoàn trưởng tặng hoa cho các y, bác sĩ Bệnh xá Lữ đoàn 171. Ảnh: MAI THẮNG
Trung tá Trần Văn Năm, Phó Lữ đoàn trưởng tặng hoa cho các y, bác sĩ Bệnh xá Lữ đoàn 171. Ảnh: MAI THẮNG

Tại nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện báo cáo về tình hình hoạt động, công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời gian qua, đặc biệt là công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Lãnh đạo huyện đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà đội ngũ thầy thuốc đã đạt được. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, y, bác sĩ tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, nâng cao y đức, trau dồi tay nghề, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

●Cùng ngày, Đảng ủy Lữ đoàn 171 Hải quân do Trung tá Trần Văn Năm, Phó Lữ đoàn trưởng đã đến tặng hoa, chúc mừng các bác sĩ, điều dưỡng, y sinh Bệnh xá Lữ đoàn 171. 

Bệnh xá Lữ đoàn 171 được nâng cấp khám chữa bệnh đa khoa ban đầu cho bộ đội các đơn vị hải quân đóng quân trên địa bàn TP. Vũng Tàu và nhân dân các phường 11, 12. Hơn 3 năm trở lại đây, bệnh xá được trang bị nhiều thiết bị y tế và đội ngũ y, bác sĩ có năng lực tốt; đủ điều kiện cấp cứu, khám chữa bệnh và thực hành chuyển bệnh nhân lên tuyến trên khi cần thiết. Để phòng chống lây nhiễm COVID-19, Lữ đoàn 171 đã triển khai cán bộ, chiến sĩ thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch như đeo khẩu trang khi làm việc nơi công cộng, các chiến sĩ vệ binh tuân thủ đeo khẩu trang khi gác cổng và đo thân nhiệt quân nhân ra vào doanh trại hàng ngày.

THANH NGHI - MAI THẮNG

.
.
.