.

Hội Khoa học Lịch Sử tỉnh: Năm 2018, biên soạn và phối hợp biên soạn 15 công trình lịch sử

Cập nhật: 18:14, 27/02/2019 (GMT+7)

Sáng 27-2, Hội Khoa học lịch sử tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Bà Đỗ Nguyệt Hương, Chủ tịch Hội Khoa học lịch sử tỉnh trao Bằng khen của Hội Khoa học lịch sử  Việt Nam cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội năm 2018.
Bà Đỗ Nguyệt Hương, Chủ tịch Hội Khoa học lịch sử tỉnh trao Bằng khen của Hội Khoa học lịch sử Việt Nam cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội năm 2018.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong năm 2018, Hội Khoa học lịch sử tỉnh đã tư vấn, biên soạn, phối hợp biên soạn xuất bản 15 công trình lịch sử ngành và địa phương. Hội cũng đã tham gia nhiều hội thảo khoa học, đóng góp nhiều ý kiến có giá trị về các sự kiện lịch sử, các công trình lịch sử của địa phương.

Trong năm 2019, Hội Khoa học lịch sử tỉnh tiếp tục củng cố hoạt động Hội, nâng cao chất lượng công tác biên soạn và nghiên cứu khoa học lịch sử; Nâng cao chất lượng tham mưu, tư vấn, phản biện những vấn đề liên quan đến khoa học lịch sử.

Nhân dịp này, Hội Khoa học lịch sử tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp sử học Việt Nam” cho 2 cá nhân, trao Bằng khen của Hội Khoa học lịch sử Việt Nam cho 4 tập thể, 5 cá nhân; tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 8 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động Hội năm 2018.

Tin, ảnh: TUỆ LÂM

.
.
.