.

Sợ tung lên mạng

Cập nhật: 17:06, 05/07/2018 (GMT+7)

- Tung lên mạng! Ba tiếng ấy mới kinh khủng làm sao!?

- Thì cũng như lên báo,lên đài,có gì đâu mà kinh khủng

- Hổng dám đâu, với không ít người nó như là… bom tấn, nghe qua là hồn phi phách tán chớ không phải bình thường.

- Như cô giáo gì đó, vì lo sợ học sinh ghi âm tiết học để “tung lên mạng”, đã chọn cách im lặng khi lên lớp, không giảng bài, không giao tiếp hàng tháng trời đó hả?

- Đó chỉ là một trong vô vàn minh chứng. Cho nên nhiều người-nhất là các sếp rất sợ ba từ “tung lên mạng”, tìm đủ mọi cách để đối phó.

- Gì mà ghê dữ vậy. Có thể sức ép phê của chuyện tung lên mạng ở xứ người là bom tấn nhưng ở xứ ta biết đâu chỉ nhỏ như… con thỏ.

- Hừm, ông cứ thử vào nhà nghỉ “thăm” một cô cán bộ nào đó bị… trúng gió rồi bị ai đó quay clip và tung lên mạng coi! Bảo đảm ông sẽ biết thế nào là… mất ăn mất ngủ liền.

- Nếu sợ dư luận quá như vậy thì rà soát xem có tang chứng vật chứng gì nguy hiểm thì đem... huỷ đi! Muốn chắc ăn hơn thì trước khi nói, hãy uốn lưỡi 7 lần, trước khi ký hãy nhớ câu “bút sa gà chết”, trước khi nhận một thứ gì “trên mức tình cảm”của ai phải đặt câu hỏi có… nguy hiểm không.

- Khuyên như ông dài dòng, rắc rối, ai mà nhớ cho nổi!

- Chê thì ông “quân sư” đi!

- Mọi việc cứ công khai, minh bạch, trung thực, thẳng thắn, không quan hệ ngoài luồng,không tham ô, hối lộ, không âm mưu, quỷ kế hại người thì sống “phẻ”, không ngán gì ai.

SÁU BẾN ĐÌNH

.
.
.