.

Trao quà tết cho hộ nghèo và công nhân

Cập nhật: 12:36, 10/02/2018 (GMT+7)

* Trong 2 ngày 9 và 10-2, Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh phối hợp với Tổng Công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) và các nhà hảo tâm trao tặng 300 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Tân Thành, Xuyên Mộc, TP.Bà Rịa và TP.Vũng Tàu.

Anh Nguyễn Văn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao quà của Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh và DIC CORP cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tóc Tiên (huyện Tân Thành).
Anh Nguyễn Văn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao quà của Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh và DIC Corp cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tóc Tiên (huyện Tân Thành).
Ông Nguyễn Minh Châu, Thường trực Đảng ủy DIC CORP trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tóc Tiên (huyện Tân Thành).
Ông Nguyễn Minh Châu, Thường trực Đảng ủy DIC Corp trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tóc Tiên (huyện Tân Thành).

Mỗi phần quà gồm bánh chưng, bánh, kẹo, dầu ăn, nước tương, 100 ngàn đồng tiền mặt; tổng cộng là 500 ngàn đồng/phần.

Tổng giá trị quà tặng 150 triệu đồng, trong đó DIC Corp tài trợ 50 triệu đồng, còn lại do Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh vận động các DN, nhà hảo tâm trong tỉnh đóng góp.

* Sáng 10-2, Hội Nạn nhân chất độc da cam và Bảo trợ xã hội tỉnh phối hợp Xã Đoàn Nghĩa Thành tặng quà cho 100 hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng trao quà cho các hộ nghèo xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng trao quà cho các hộ nghèo xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức.

Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng gồm: gạo, dầu ăn, bột ngọt, hạt nêm và tiền mặt, do Hội vận động gia đình ông bà Nguyễn Mạnh Hùng - Đào Kim Hoàng (112, Lý Tự Trọng, TP.Vũng Tàu) tài trợ.

* Sáng cùng ngày, UBND huyện Châu Đức đã tổ chức thăm, tặng quà cho 79 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Mỗi phần quà gồm: dầu ăn, bánh kẹo, mứt và 500.000 đồng tiền mặt, được trao cho công nhân các công ty: Công ty TNHH Giày Uy Việt (xã Suối Nghệ), Công ty Khai thác khoáng sản Hiệp Lực (xã Đá Bạc), Công ty TNHH Tùng Sơn (xã Xuân Sơn).

Ông Lê Ngọc Quyết, Phó Trưởng phòng LĐ-TB-XH huyện Châu Đức trao quà Tết cho công nhân Công ty Giày Uy Việt.
Ông Lê Ngọc Quyết, Phó Trưởng phòng LĐ-TB-XH huyện Châu Đức trao quà Tết cho công nhân Công ty Giày Uy Việt.

Tổng kinh phí tặng quà hơn 63 triệu đồng, được trích từ ngân sách huyện Châu Đức.

NHÓM PHÓNG VIÊN

.
.
.