.

Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết các đơn vị, tổ chức, đoàn thể

Cập nhật: 19:13, 06/02/2018 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 6-2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp gỡ và chúc Tết lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối cơ quan, Đảng ủy Khối doanh nghiệp, UBMTTQVN tỉnh, các đoàn thể, địa phương và Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, đã tham dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị, địa phương trong năm 2017. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, những chuyển biến tích cực của năm 2017 là thành quả của một quá trình chuẩn bị, động viên đội ngũ trong thực thi nhiệm vụ; là sự nỗ lực rất lớn của toàn Đảng bộ, các tổ chức Đảng, đặc biệt là các Huyện ủy, Thành ủy, các cơ quan tham mưu, Mặt trận và các đoàn thể trong thực hiện các Nghị quyết của Đảng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Bí thư Tỉnh ủy chúc lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị, địa phương và gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục gặt hái nhiều thắng lợi hơn trong năm 2018.

NGỌC NGUYỄN, NHÂN ĐOÀN

.
.
.