.

Tập đoàn DAI Global làm việc tại Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT

Cập nhật: 21:44, 11/01/2018 (GMT+7)

Ngày 11-1, đại diện Tập đoàn Kinh doanh bền vững DAI Global (trụ sở tại Washington DC, Hoa Kỳ) đã có buổi làm việc tại Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT. 

Tại buổi làm việc, đoàn đã tham quan hệ thống đào tạo của Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT, tìm hiểu chương trình đào tạo (đặc biệt là chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế) của trường nhằm nắm bắt mô hình, quy mô, cách thức đào tạo nghề phục vụ phát triển công nghiệp, logistics của BR-VT. Qua đó tư vấn, hỗ trợ cho các trường, cơ sở giáo dục Mỹ có ý định đầu tư về giáo dục - đào tạo, đặc biệt là đào tạo nghề tại Việt Nam.

ThS. Lê Duy Cầu, Hiệu trưởng Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT giới thiệu quy mô của trường với đại diện tập đoàn DAI Global.
ThS. Lê Duy Cầu, Hiệu trưởng Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT giới thiệu quy mô của trường với đại diện tập đoàn DAI Global.

Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp trọng điểm của cả nước với 18 ngành nghề đào tạo. Trong đó có 1 nghề đạt chuẩn Quốc gia là Công nghệ ô tô, 3 nghề đạt chuẩn ASEAN là Cơ điện tử, Hàn, Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí, 2 nghề đạt chuẩn Quốc tế là Cắt gọt kim loại, Điện công nghiệp.

Hiện tại, nhà trường có 12 khu nhà xưởng đang vận hành và 6 khu nhà xưởng đang hoàn thiện. Trang thiết bị tại các khu nhà xưởng đều đạt chuẩn châu Âu và Nhật Bản...

Tin, ảnh: HOÀNG DƯƠNG - NGUYỄN LÂM

.
.
.