.

Trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật về Bà Rịa - Vũng Tàu

Cập nhật: 14:10, 19/07/2024 (GMT+7)

Sáng 19/7, Sở VH-TT đã tổ chức lễ tổng kết cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề “Bà Rịa-Vũng Tàu khẳng định tiềm năng - Nâng tầm hội nhập” năm 2024.

Ông Trương Hũu Chiến, Phó Giám đốc Sở TT-TT trao giải Nhì thể loại ảnh đơn đến tác giả Trần Văn Quân.
Ông Trương Hũu Chiến, Phó Giám đốc Sở TT-TT trao giải Nhì thể loại ảnh đơn đến tác giả Trần Văn Quân.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải Nhì tác phẩm “Cho những chuyến bay an toàn” của tác giả Nguyễn Văn Tài (TP.Vũng Tàu) với thể loại ảnh bộ, không có giải Nhất. Ở thể loại ảnh đơn, tác phẩm “Lung linh biển đêm” của tác giả Trần Văn Quân (TP.Vũng Tàu) đạt giải Nhì, không có giải Nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng chọn tác phẩm để trao 4 giải Ba và 14 giải Khuyến khích của hai thể loại.

Ông Trần Văn Lợi, Phó Giám đốc Sở VH-TT trao giải Nhì thể loại ảnh bộ đến tác giả Nguyễn Văn Tài.
Ông Trần Văn Lợi, Phó Giám đốc Sở VH-TT trao giải Nhì thể loại ảnh bộ đến tác giả Nguyễn Văn Tài.

Ở thể loại ảnh bộ, giải Nhì trị giá 15 triệu đồng/giải; giải Ba là 10 triệu đồng/giải và giải Khuyến khích là 5 triệu đồng/giải. Thể loại ảnh đơn, giải Nhì trị giá 10 triệu đồng/giải; giải Ba là 5 triệu đồng/giải; giải Khuyến khích là 2 triệu đồng/giải. Đối với các tác phẩm được chọn vào vòng chung khảo, Ban tổ chức chi trả nhuận ảnh với số tiền là 300 ngàn/tác phẩm.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các tác giả đạt giải cuộc thi ảnh nghệ thuật
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các tác giả đạt giải cuộc thi ảnh nghệ thuật "Bà Rịa - Vũng Tàu khẳng định tiềm năng - nâng tầm hội nhập".

Cuộc thi ảnh nghệ thuật đã lựa chọn được các bức ảnh đẹp phục vụ quảng bá hình ảnh của tỉnh trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh. Bên cạnh đó, thể hiện được bản sắc văn hóa, danh thắng, di tích lịch sử-văn hóa, công trình kinh tế, văn hóa, du lịch mới, tiêu biểu; hoạt động lễ hội truyền thống, dân gian, làng nghề truyền thống, loại hình du lịch… đặc trưng của tỉnh.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG 

 

 

.
.
.