.

Giao lưu văn hóa với Tổng lãnh sự quán các nước tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 16:23, 17/07/2024 (GMT+7)
 

Chiều 17/7, tại TP.Vũng Tàu diễn ra chương trình giao lưu văn hóa giữa Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành phố Đông Nam Bộ mở rộng (cụm số 4) với Tổng lãnh sự quán các nước tại TP.Hồ Chí Minh.

Bà Đỗ Thị Như Mai, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng hoa, kỷ niệm chương tới đại diện Tổng lãnh sự quán các nước và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị cụm số 4.
Bà Đỗ Thị Như Mai, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tặng hoa, kỷ niệm chương tới đại diện Tổng lãnh sự quán các nước và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị cụm số 4.

Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Công đoàn Nga Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro; Tổng Lãnh sự, Phó Tổng Lãnh sự các nước tại TP.Hồ Chí Minh: Campuchia, Indonesia, Philippines, Lào, Nga, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của Bà Rịa - Vũng Tàu và lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành phố cụm số 4.

Tiết mục
Tiết mục "Tình hữu nghị Thái Lan - Việt Nam" do đội văn nghệ Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP.Hồ Chí Minh biểu diễn.

Tại chương trình, các đại biểu đã thưởng thức những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hóa của các nước, như: Tình hữu nghị Thái Lan - Việt Nam, Huyền sử Âu Lạc- Hào khí Việt Nam; Tự hào tôi là người Lào; Thắm tình hữu nghị ASEAN; Nghìn cánh hoa anh đào…

Chương trình giúp các đại biểu hiểu hơn về văn hóa các nước; đồng thời thể hiện sự kết nối, tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam với bạn bè quốc tế nói chung; giữa Liên hiệp các tỉnh, thành Đông Nam Bộ với Tổng lãnh quán các nước tại TP.Hồ Chí Minh nói riêng.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

.
.
.