Phát động cuộc thi ảnh về Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Sáu, 01/03/2024, 17:14 [GMT+7]
In bài này
.

Sở VH-TT đã phát động Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Bà Rịa-Vũng Tàu-Nâng tầm hội nhập”. Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 15/4/2024.

Tác phẩm dự thi phản ánh những thành tựu trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh; giới thiệu bản sắc văn hóa, các danh thắng, các di tích lịch sử-văn hóa, các công trình kinh tế, văn hóa, du lịch mới tiêu biểu; các hoạt động lễ hội dân gian, các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh; các loại hình du lịch; những khoảng khắc cuộc sống, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục tập quán, cảnh quan thiên nhiên, con người, văn hóa ẩm thực... 

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam đang sống, học tập và làm việc ở trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam hoặc đi du lịch đến Bà Rịa-Vũng Tàu.

Hình ảnh dự thi được sáng tác trong vòng 5 năm (2019-2024). Ảnh dự thi là ảnh đơn và ảnh bộ; màu hoặc đen trắng, file ảnh kỹ thuật số, định dạng file JPEG, độ phân giải 300 DPI, dung lượng tối thiểu là 5MB đến 8MB. Tác giả có thể dự thi ảnh đơn và ảnh bộ. Mỗi tác giả được tham gia tối đa 20 tác phẩm (cả ảnh đơn và ảnh bộ), chỉ lấy 1 tên, nếu tác giả dùng nghệ danh phải ghi kèm họ và tên. Không ghi chú thích, chữ ký hoặc bất kỳ dấu hiệu nhận dạng tác giả trên ảnh dự thi. Mỗi ảnh đơn là 1 tác phẩm (đặt tên tác phẩm, năm chụp và chú thích thêm về tác phẩm nếu có). Mỗi bộ ảnh được coi là một tác phẩm, gồm từ 5 đến 8 ảnh; mỗi bộ ảnh có phần chú thích trực tiếp ở phần dưới của mỗi ảnh và giới thiệu nội dung của bộ ảnh (tối đa là 150 từ).

Dự kiến, thời gian tổng kết, công bố tác phẩm được chọn diễn ra vào tháng 5/2024. Thí sinh tham gia gửi ảnh đến: Thường trực Ban Tổ chức Cuộc thi: Sở VH-TT tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (số 01 đường Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) hoặc qua địa chỉ e -mail: cuocthianhnghethuatbrvt2024@gmail.com. Điện thoại liên hệ: 0374 527 767. 

HUYỀN TRANG 

 
;
.