Sôi nổi Ngày hội tuổi thơ tại Đường sách Vũng Tàu

Thứ Sáu, 02/06/2023, 10:54 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 1/6,  Ban Quản lý Đường sách Vũng Tàu (TP.Vũng Tàu) đã tổ chức chương trình “Ngày hội tuổi thơ” với nhiều hoạt động hấp dẫn dành tặng các em nhỏ nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi.

Các em nhỏ thích thú check in kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi tại Đường sách Vũng Tàu.
Các em nhỏ thích thú check-in kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi tại Đường sách Vũng Tàu.

Tại Ngày hội, các em thiếu nhi và phụ huynh đã được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: Ông đồ tặng chữ; tham gia trò chơi ghép tranh, tô tượng, câu cá, làm chìa khóa bằng bông vải, trò chơi thử tài bạn nhỏ và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do thiếu nhi biểu diễn...

Các em nhỏ trải nghiệm trò chơi trong chương trình.
Các em nhỏ trải nghiệm trò chơi trong chương trình.

Các em nhỏ thích thú tham gia các hoạt động trải nghiệm và nhận quà tặng là sách, kẹo, bút... Bên cạnh đó, chương trình giảm giá đến 70% sách, đồ chơi được áp dụng tại Đường sách Vũng Tàu trong dịp Quốc tế thiếu nhi.

Theo ông Trương Quang Hòa, Trưởng Ban Quản lý Đường sách Vũng Tàu, trong suốt kỳ nghỉ hè, Đường sách tổ chức chương trình wordshop hè 2023 với nhiều trò chơi cùng sách là luyện tập thói quen tự học, tự nghiên cứu, khám phá, thực hành và về giác quan, ngôn ngữ, khoa học, ảo thuật, khéo tay, kỹ năng... Cùng với đó là các khóa học về họa và thư pháp do họa sĩ Vũ Huỳnh và nghệ nhân thư pháp Văn Đức hướng dẫn.

Tin, ảnh: HOÀNG BÁCH

;
.