Barcelona từ chối bán thần đồng Lamine Yamal

Thứ Hai, 25/03/2024, 18:21 [GMT+7]
In bài này
.

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta mới đây đã xác nhận, họ nhận được lời đề nghị trị giá 200 triệu Euro cho tài năng trẻ 16 tuổi Lamine Yamal, người được coi là thần đồng của sân Camp Nou mùa giải này. Tuy nhiên, Chủ tịch Barcelona đã thẳng thừng từ chối và xác định họ sẽ không bán bất kỳ tài năng trẻ nào trong thời gian sắp tới.

Yamine Lamal chơi cực hay trong màu áo của Barcelona.
Yamine Lamal chơi cực hay trong màu áo của Barcelona.

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports mới đây, Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã xác nhận, ông từ chối lời đề nghị khủng lên tới 200 triệu Euro cho Lamine Yamal. Mặc dù không tiết lộ, nhưng giới mộ điệu suy đoán chỉ có PSG mới có đủ tiềm lực tài chính hỏi mua những thương vụ bạc tỷ như vậy.

Chủ tịch Joan Laporta chia sẻ: “Chúng tôi nhận được lời đề nghị cho Lamine Yamal, với mức giá “điên rồ” lên tới 200 triệu Euro và chúng tôi đã thẳng thừng từ chối. Lý do là bởi chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng của cậu ấy. Chúng tôi cũng không nhất thiết phải bán đi Lamine”.

Lamine Yamal đang phát triển rực rỡ và rất có tiềm năng trở thành trụ cột của Barcelona trong tương lai. Mùa giải này, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha đã ghi 6 bàn và có 7 kiến tạo trên mọi mặt trận cho đội chủ sân Camp Nou. Ít ai có thể tin rằng đây là thành tích của một cầu thủ mới 16 tuổi.

NGỌC ANH

;
.