Tuyển sinh gần 100 VĐV phát triển thi đấu thể thao thành tích cao

Thứ Tư, 06/09/2023, 19:58 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm tiếp tục đào tạo huấn luyện và cử VĐV tham gia thi đấu các giải thể thao thành tích cao năm 2024, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh tuyển sinh, tuyển chọn VĐV để bổ sung vào các tuyến, môn thuộc Đề án phát triển thể thao thành tích cao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo đó, Trung tâm hiện đang tuyển sinh gần 100 VĐV ở cả 3 hệ tuyển, trẻ và năng khiếu cho các môn tham gia thi đấu gồm: Bi sắt, Billards, Điền kinh, Taekwondo, Khiêu vũ thể thao, Cờ tướng, Karate, Cầu lông, Cờ vua, Bóng chuyền bãi biển, Bóng rổ, Judo, Kurash, Jujtsu, Bắn cung, Bơi, Wushu, Bóng bàn, Kickboxing, Võ cổ truyền và Golf.

Đối tượng tuyển sinh là các em học sinh, VĐV nam, nữ có độ tuổi từ 2008 đến 2014 (tuỳ bộ môn), có thể hình cân đối, sức khoẻ tốt, chiều cao tối thiểu 1m55 đối với nam và 1m50 đối với nữ. Đối với những người không đạt tiểu chuẩn trên nhưng có năng khiếu thể thao và tố chất nổi trội vẫn được kiểm tra tuyển sinh. Ngoài ra, yêu cầu đối với những người đăng ký tham gia tuyển sinh là chưa ký hợp đồng với bất cứ địa phương nào, có phẩm chất đạo đức tốt, đam mê thể thao và tiêu chuẩn chuyên môn phù hợp theo yêu cầu của từng môn, từng tuyến.

Thời gian đăng ký tuyển sinh đến hết ngày 30/9/2023. Địa điểm đăng ký tại Phòng Huấn luyện – Đào tạo (Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tinh); Điện thoại liên hệ: 0983 096 115 (gặp ông Lê Văn Thiết). 

HỒNG PHÚC

;
.