Sergio Ramos trở lại Sevilla sau 18 năm

Thứ Ba, 05/09/2023, 19:58 [GMT+7]
In bài này
.

Trước đây có thông tin cho rằng, Sergio Ramos đã nhận được lời đề nghị từ phía Al-Ittihad của Ả Rập Saudi và một số câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ sau khi tuyên bố chấm dứt thời gian thi đấu cho gã khổng lồ nước Pháp PSG vào cuối mùa giải trước.

Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối cơ hội kiếm thêm tiền, cũng như tái hợp với đồng đội cũ ở Real Madrid, Karim Benzema ở Ả Rập Saudi. Và giờ đây Ramos được xác nhận rằng anh đã hoàn tất việc trở lại Sevilla, 18 năm sau khi rời đội bóng La Liga.

CLB Sevilla mới đây đã đăng video trên Twitter kèm chú thích: "Sergio Ramos đã trở về nhà". Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng, Ramos sẽ kiếm được “ít hơn gần 15 lần” so với số tiền anh có thể có nếu chuyển đến Ả Rập Saudi.

Khi Ramos đến Seville để hoàn tất việc chuyển nhượng, anh đã tiết lộ lý do từ chối chuyển đến Ả Rập Saudi. Anh nói: "Tôi rất mong được về nhà. Sẽ thật vô nghĩa nếu đi bất cứ nơi nào khác mà không đi qua đây. Đó là một món nợ với cha tôi, với ông tôi và với Sevilla".

THANH SƠN

;
.