Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XII: Tổ chức 12 môn thi đấu

Thứ Sáu, 08/09/2023, 19:19 [GMT+7]
In bài này
.

UBND vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XII- 2023, huấn luyện và tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X. 

Theo kế hoạch, Hội khỏe Phù Đổng các trường THPT; Phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố sẽ được tổ chức xong trước tháng 12/2023. Số lượng và nội dung thi đấu sẽ căn cứ vào trình độ phát triển của phong trào ở từng đơn vị. Trong đó, chú trọng các môn thể thao được đông đảo học sinh tham gia tập luyện và căn cứ vào nội dung thi đấu của Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh để xác định số môn tổ chức trong Hội khỏe Phù Đổng của đơn vị mình. Đối tượng tham gia là học sinh đang học tập tại các đơn vị giáo dục và học viên các TTGDTX của tỉnh.

Đối với Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh sẽ tổ chức thi đấu 12 môn bao gồm: Điền kinh (nam, nữ), cờ vua (nam, nữ), bóng bàn (nam, nữ), bóng đá, bóng chuyền (nam, nữ), cầu lông (nam, nữ), taekwondo (nam, nữ), bóng rổ (nam, nữ), đá cầu (nam, nữ), bơi lội (nam, nữ), võ cổ truyền (nam, nữ) và vovinam (nam, nữ).

Đối tượng tham gia là học sinh trong năm học 2023-2024 đang học tại các trường TH, THCS, THPT, TTGDTX, cuối năm học trước được xếp loại học lực trung bình trở lên, hạnh kiểm khá trở lên và có chứng nhận đủ sức khỏe thi đấu của cơ sở y tế có thẩm quyền cấp. Học sinh dự thi các môn và nội dung theo cấp học, độ tuổi theo từng cấp học quy định.

Dự kiến Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh sẽ khai mạc vào ngày 24/2/2024, tại SVĐ huyện Long Điền.

HỒNG PHÚC

;
.