.

Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội khu vực V khép lại thành công, ấn tượng

Cập nhật: 14:53, 02/07/2023 (GMT+7)

Sáng 2/7, tại TP. Vũng Tàu, Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), năm 2023 khu vực V đã diễn ra các nội dung chung kết và Lễ bế mạc, trao giải. Sự kiện đã góp phần tăng tình đoàn kết, tạo ra không khí sôi nổi, hứng khởi cho những người công tác tại NHCSXH 11 tỉnh, thành phố trong khu vực.

Xem video:

Các VĐV thi đấu tại hội thao.
Các VĐV thi đấu tại hội thao.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho các VĐV xuất sắc ở 7 môn thi đấu, gồm kéo co, bóng đá mini, bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và tennis. Đội NHCSXH tỉnh Bình Phước giành giải Nhất, TP. Hồ Chí Minh đạt giải Nhì và Ninh Thuận đạt giải Ba toàn đoàn.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho đội TP. Hồ Chí Minh đạt giải Nhì toàn đoàn.
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho đội TP. Hồ Chí Minh đạt giải Nhì toàn đoàn.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao một số giải thưởng phụ như VĐV nam, nữ cao tuổi nhất; vua phá lưới (nội dung bóng đá nam).

Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Minh Phương Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy NHCSXH Trung ương tặng giải Nhất toàn đoàn cho tỉnh Bình Phước.
Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy NHCSXH Trung ương tặng giải Nhất toàn đoàn cho tỉnh Bình Phước.

Hội thao NHCSXH năm 2023, khu vực V đã tạo ra sân chơi lành mạnh, rèn luyện ý chí, nâng cao thể lực cho đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn hệ thống với phương châm “Tự tin vượt lên mọi thử thách”; đồng thời giúp các VĐV là cán bộ, nhân viên, người lao động trong hệ thống NHCSXH các tỉnh khu vực V gặp gỡ, giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, tạo không khí phấn khởi, thi đua sôi nổi để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: HÀN GIANG

 

 

 

.
.
.