.

Gần 430 VĐV tham dự Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội khu vực V

Cập nhật: 11:31, 30/06/2023 (GMT+7)

Sáng 30/6, tại TP. Vũng Tàu đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), năm 2023 khu vực V. Tham dự có gần 430 VĐV là cán bộ, nhân viên, người lao động NHCSXH chi nhánh các tỉnh: Đắk Nông, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Long An, Tiền Giang và TP. Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Minh Phương

Ông Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy NHCSXH Trung ương tặng lẵng hoa chúc mừng hội thao.

Phát biểu khai mạc hội thao, ông Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy NHCSXH Trung ương cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và chào mừng 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (01/4/1993 – 01/4/2023) và Đại hội lần thứ V Công đoàn NHCSXH, Đại hội lần thứ VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam.

Các đội tham dự hội thao diễu hành biểu dương lực lượng.
Các đội tham dự hội thao diễu hành biểu dương lực lượng.

Hội thao cũng nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, rèn luyện ý chí, nâng cao thể lực cho đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn hệ thống với phương châm “Tự tin vượt lên mọi thử thách”; đồng thời giúp các VĐV là cán bộ, nhân viên, người lao động trong hệ thống NHCSXH các tỉnh khu vực V gặp gỡ, giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, tạo không khí phấn khởi, thi đua sôi nổi để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Minh Phương
Ông Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy NHCSXH Trung ương đánh trống khai mạc hội thao.

Hội thao NHCSXH năm 2023, khu vực V diễn ra từ ngày 30/6 đến 2/7 tại , với 7 môn thi đấu, gồm: Kéo co, Bóng đá mini, bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng và tennis.

Các VĐV thi đấu môn cầu lông.
Các VĐV thi đấu môn cầu lông.

 

Các VĐV thi đấu môn kéo co.
Các VĐV thi đấu môn kéo co.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

 

 

 

 

.
.
.