.

14 đội dự giải Bóng đá thanh niên giáo xứ huyện Châu Đức lần thứ nhất

Cập nhật: 09:12, 05/07/2023 (GMT+7)

Tối 4/7, UBND huyện Châu Đức tổ chức khai mạc giải Bóng đá thanh niên giáo xứ huyện năm 2023. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức trên địa bàn huyện.

Xem video:

Chủ tịch UBND huyện Châu Đức Nguyễn Tấn Bản tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội dự giải.
Chủ tịch UBND huyện Châu Đức Nguyễn Tấn Bản tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội dự giải.

Tranh tài tại giải có 14 đội bóng với hơn 200 cầu thủ đến từ các các giáo xứ trên địa bàn Châu Đức. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn đội xuất sắc vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phạm Văn Quyền, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Đức cho biết, cùng với việc phát triển kinh tế, xã hội, địa phương luôn quan tâm nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, thể thao, giúp người dân, nhất là thanh, thiếu niên tăng cường sức khỏe, hoàn thiện thể chất.

Trong đó, bóng đá là môn thể thao được đông đảo người dân trên địa bàn huyện yêu thích, luyện tập. Trên địa bàn có 55 sân bóng, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân.

Các đội thi đấu tại giải.
Một pha bóng tại giải.

Với giải bóng đá thanh niên giáo xứ huyện, sự kiện lần đầu được tổ chức với mục tiêu lan tỏa phong trào luyện tập TDTT nói chung, bóng đá nói riêng trọng cộng đồng; đồng thời, tạo môi trường giao lưu cho thanh niên Công giáo trên địa bàn huyện Châu Đức.

 Giải dự kiến diễn ra đến hết ngày 18/7.

Tin, ảnh: QUANG VINH-NHẬT LINH

 

 

 

 

.
.
.