.

Bà Rịa-Vũng Tàu đã có 5 huy chương tại SEA Games 31

Cập nhật: 15:26, 19/05/2022 (GMT+7)

Tin từ đoàn VĐV Bà Rịa-Vũng Tàu dự SEA Games 31 cho biết, chiều tối 18/5, VĐV Judo Hà Minh Minh Đức cùng đồng đội Nguyễn Cường Thịnh đã giành Huy chương Bạc ở nội dung biểu diễn Kodokan Goshin Jutsu (bài quyền tự vệ hiện đại). Ở nội dung này, huy chương vàng cũng thuộc về cặp võ sĩ Trần Quốc Cường-Phan Minh Hạnh của Việt Nam.

Võ sĩ Judo Hà Minh Minh Đức là VĐV mới nhất của Bà Rịa - Vũng Tàu giành huy chương tại SEA Games 31.
Võ sĩ Judo Hà Minh Minh Đức là VĐV mới nhất của Bà Rịa - Vũng Tàu giành huy chương tại SEA Games 31.

Cùng ngày, cung thủ Nông Văn Linh của Bà Rịa-Vũng Tàu đã giành thêm huy chương đồng ở nội dung cung 1 dây đôi nam nữ. Như vậy, ở SEA Games 31 lần này, Nông Văn Linh đã giành được 2 Huy chương 1 Bạc, 1 Huy chương Đồng ngay trong lần đầu tham dự đại hội thể thao của khu vực.

Tính đến thời điểm này, các VĐV của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang thi đấu thành công tại SEA Games 31 khi giành được tổng cộng 5 huy chương, trong đó có 1 vàng, 3 bạc, 1 đồng ở các bộ môn Kurash, bắn cung và Judo.

Trong những ngày tới, các VĐV của tỉnh còn tranh tài ở một số bộ môn. Trong đó, người hâm mộ thể thao tỉnh nhà đang đặt nhiều kỳ vọng sẽ có thêm những tấm huy chương từ các võ sĩ Judo như Lê Khắc Nhân hay Nguyễn Diệu Tiên.

HÀN GIANG

 

.
.
.