.

Cung thủ Nông Văn Linh của Bà Rịa – Vũng Tàu có cơ hội giành 3 huy chương tại SEA Games 31

Cập nhật: 16:02, 17/05/2022 (GMT+7)

Sau 2 ngày thi đấu vòng loại tại bộ môn bắn cung tại SEA Games 31, cung thủ Nông Văn Linh của Bà Rịa – Vũng Tàu đã thi đấu xuất sắc, và đang đứng trước cơ hội giành 3 huy chương tại đại hội năm nay.

Cung thủ Nông Văn Linh và HLV Lại Hồng Minh Triết của đội tuyển bắn cung Bà Rịa - Vũng Tàu đang có màn thể hiện tốt tại SEA Games 31.
Cung thủ Nông Văn Linh và HLV Lại Hồng Minh Triết của đội tuyển bắn cung Bà Rịa - Vũng Tàu đang có màn thể hiện tốt tại SEA Games 31.

Theo đó, chiều 17/5, ở nội dung đồng đội nam cung 1 dây, Nông Văn Linh đã cùng với Nguyễn Duy và Chu Đức Anh xuất sắc vượt qua các cung thủ người Philipines với tỷ số 5-4 ở bán kết để giành quyền vào chung kết để thi đấu với đội tuyển Indonesia. Như vậy, Linh sẽ có cơ hội tranh huy chương vàng và ít nhất có huy chương bạc ở nội dung này.

Cùng với đó, cung thủ của Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã giành quyền vào chơi trận tranh huy chương đồng ở các đội dung cung 1 dây đơn nam và cung 1 dây đôi nam nữ. Đặc biệt, ở nội dung cung 1 dây đơn nam, trong trận bán kết, Nông Văn Linh đã thi đấu giằng co với đối thủ Arif Pangestu Dwi người Indonesia. Hai cung thủ đã hoà 5-5 ở phần thi chính thức và Linh chỉ chịu thua đáng tiếc sau phần thi phụ “mũi tên vàng”.

Như vậy, cung thủ Nông Văn Linh của Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ có cơ hội tranh chấp huy chương ở cả 3 nội dung tham dự tại SEA Games năm nay.

Các cuộc tranh tài của Linh và các đối thủ sẽ diễn ra vào ngày 18/5. Trong đó, trận đấu tranh huy chương vàng sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ.

HÀN GIANG

 

.
.
.