.

Tin vắn bóng đá

Cập nhật: 15:05, 27/06/2018 (GMT+7)

Maradona nhập viện khẩn cấp

Maradona được kiểm tra y tế và phải nhập viện khẩn cấp sau trận Argentina thắng Nigeria 2-1. Ông không thể tự đi lúc rời khỏi chỗ ngồi và rời sân vận động Saint Petersburg trên một chiếc xe cứu thương. Maradona cần các bác sỹ chăm sóc và đã được đưa tới bệnh viện.

Huyền thoại của bóng đá Argentina gây chú ý khi có mặt trên sân St Petersburg. Máy quay nhiều lần lia tới vị trí của ông, nhưng mỗi lần xuất hiện, Maradona lại cho thấy một hình ảnh tệ hơn. Đầu tiên, ông cầm một lá cờ in hình của bản thân thời còn thi đấu và vui vẻ chụp ảnh cùng các cổ động viên. Tiếp theo, máy quay cho thấy cảnh Maradona ngửa mặt lên trời cảm ơn thượng đế sau bàn thắng của Lionel Messi. Có lúc, huyền thoại Argentina ngủ gật trên chiếc ghế ở khu VIP.

Một đoạn video ghi lại cảnh 2 nhân viên y tế dìu Maradona vào phòng kín sau trận đấu được chia sẻ trên các mạng xã hội. Ông không khỏe trong suốt trận đấu, và không thể tự đi khi màn so tài giữa 2 đội kết thúc.

M.S


Javier Pastore chính thức đầu quân cho AS Roma

Javier Pastore đã chính thức rời Paris Saint-Germain để đầu quân cho AS Roma. Cầu thủ 29 tuổi cập bến đội bóng thủ đô Italia với mức giá 24,7 triệu euro. Anh đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Roma.

Pastore gia nhập Paris Saint-Germain vào năm 2011. Tại đây, cầu thủ Argentina đã chơi hơn 250 trận, góp công giúp Paris Saint-Germain giành 5 chức vô địch Ligue 1, 4 cúp quốc gia Pháp cùng với Siêu cúp Pháp và cúp liên đoàn Pháp. Tuy nhiên, mùa giải 2017/2018 dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery, Pastore không còn được trao nhiều cơ hội ra sân. Đó là lý do khiến anh không được triệu tập vào đội hình Argentina dự World Cup 2018.

NGUYỄN TRẦN


Radja Nainggolan gia nhập Inter Milan

Radja Nainggolan đã chính thức rời Roma chuyển sang thi đấu cho Inter Milan. Mức giá của Nainggolan rơi vào khoảng 24 triệu bảng nhưng Inter sẽ các thêm cho Roma 2 cầu thủ là Davide Santon và Nicolo Zaniolo (giá trị vào khoảng 14 triệu bảng). Tiền vệ 30 tuổi ký hợp đồng 4 năm với Inter và chính thức tái ngộ thầy cũ Luciano Spalletti.

Nainggolan còn 3 năm rưỡi hợp đồng với Roma. Tuy nhiên, mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng khiến anh ra đi. Mặc dù được nhiều đội bóng lớn trong đó có Chelsea theo đuổi nhưng Nainggolan muốn chơi bóng ở Serie A nên quyết định chọn Inter, đội bóng sẽ cạnh tranh ở Champions League mùa tới.

ANH ĐỨC

.
.
.