.

Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng: Cua rơ Jutatip Maneephan về nhất chặng 8

Cập nhật: 18:26, 15/03/2018 (GMT+7)

Trưa 15-3, chặng thứ 8 Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng - Cúp Biwase lần thứ VIII năm 2018 từ Bình Thuận về Bà Rịa - Vũng Tàu đã kết thúc tại đường Thùy Vân, TP.Vũng Tàu. Trong chặng đua có chiều dài 100km này, cua rơ Jutatip Maneephan của đội Thái Lan đã về đích đầu tiên. Người về thứ Nhì là cua rơ Bùi Thị Quỳnh của đội Biwase (Bình Dương).

Cua rơ Jutatip Maneephan cán đích đầu tiên và giành chiến thắng chặng 8 trước sự đeo bám quyết liệt của cua rơ Bùi Thị Quỳnh.
Cua rơ Jutatip Maneephan cán đích đầu tiên và giành chiến thắng chặng 8 trước sự đeo bám quyết liệt của cua rơ Bùi Thị Quỳnh.

Được biết, Giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng - Cúp Biwase lần thứ VIII năm 2018 quy tụ 90 VĐV của 9 đội xe đạp nữ thuộc các CLB xe đạp mạnh trong nước và 9 đội xe đạp nữ quốc tế đến từ 8 quốc gia: Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và Kazakhstan.

Năm nay, Giải có lộ trình dài hơn và đa dạng hơn với 9 chặng đua, tổng chiều dài 841km, đi qua các tỉnh, thành phố như: Đà Lạt (Lâm Đồng), Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận và BR-VT. Giải diễn ra từ ngày 8-3 đến 16-3-2018.

Sáng 16-3, các VĐV sẽ xuất phát chặng cuối cùng theo lộ trình BR-VT đi Bình Dương.

Tin, ảnh: THÀNH HUY

 
.
.
.