.

Cứu sống người đàn ông treo cổ tự tử

Cập nhật: 13:53, 09/08/2024 (GMT+7)

Nhận được tin báo có người treo cổ tự tử, lực lượng công an đã đến hiện trường kịp thời cứu sống nạn nhân.

Khoảng 7 giờ 13 ngày 9/8, nhận được tin báo có người treo cổ tự tử tại khu đất đối diện Trung tâm Hành chính tỉnh (đường Trường Chinh, phường Phước Trung, TP.Bà Bịa), Công an phường Phước Trung lập tức đến hiện trường xác minh.

Lực lượng công an và Bệnh viện Bà Rịa đưa nạn nhân đi cấp cứu
Lực lượng công an và Bệnh viện Bà Rịa đưa nạn nhân đi cấp cứu

Trung tá Đỗ Hồng Chinh, Phó trưởng Công an phường Phước Trung (người đầu tiên đến hiện trường) cho biết, khi đến nơi phát hiện ông H. (70 tuổi, trú huyện Long Điền) đang trong tư thế treo cổ nên đã cùng với người đi đường cắt dây, đưa nạn nhân xuống.

Đồng thời, thông báo đến đường dây cấp cứu 115 và Bệnh xá Công an tỉnh đến hỗ trợ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, 4 y, bác sĩ Bệnh xá Công an tỉnh do Trung tá Nguyễn Viết Nam, Bệnh xá trưởng chỉ huy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, nhận thấy nạn nhân trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, đe dọa đến tính mạng, các bác sĩ Bệnh xá Công an tỉnh đã khẩn trương thực hiện các biện pháp sơ cấp cứu ban đầu. Sau đó, cùng với nhân viên Bệnh viện Bà Rịa đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Với sự cứu chữa tận tình của các y bác sĩ, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, hiện đang trong quá trình hồi sức tại Bệnh viện Bà Rịa.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN - THÀNH TRUNG

.
.
.