Vô cớ bị đối tượng lạ mặt đâm trọng thương

Thứ Ba, 28/05/2024, 09:36 [GMT+7]
In bài này
.

Người đàn ông đang làm việc tại trạm trung chuyển rác thì bị đối tượng lạ mặt cầm dao xông vào đâm gây thương tích.

Ngày 28/5, các lực lượng chức năng TP.Vũng Tàu đang tiếp tục điều tra, xác minh, xử lý vụ một người đàn ông bị đối tượng lạ mặt đâm khi đang làm việc tại trạm trung chuyển rác.

Theo lời kể của nạn nhân L.S.T. (SN 1968, trú TP.Vũng Tàu), khoảng 23 giờ 15 ngày 26/5, vợ chồng ông đang làm việc tại trạm trung chuyển rác đường Phạm Văn Nghị, phường Thắng Nhất (TP.Vũng Tàu) thì 1 thanh niên lạ mặt xông vào chửi bới mọi người đang làm việc tại đây.

Trạm trung chuyển rác nơi ông T. bị thanh niên lạ mặt xông vào đâm gây thương tích.
Trạm trung chuyển rác nơi ông T. bị thanh niên lạ mặt xông vào đâm gây thương tích.

Sau đó, thanh niên này túm cổ áo ông T. và hỏi “thằng kia đâu”. Ông T. chưa hiểu chuyện gì thì thanh niên xô ngã ông rồi dùng dao đâm. Thấy chồng bị đâm, vợ ông chạy đến đẩy thanh niên này ra. Thoát khỏi đối tượng, ông T. chạy lên Công an phường Thắng Nhất trình báo.

Ông T. cho biết, ông và thanh niên này không quen biết, không có thù hằn. Hành vi của đối tượng rất manh động, thể hiện tính côn đồ nên cơ quan chức năng cần phải xử lý nghiêm.  

Hiện ông T. đang điều trị tại Bệnh viện Vũng Tàu với vết thương ở lưng trái.

Được biết, Công an phường Thắng Nhất đã tiếp nhận trình báo của nạn nhân và đang tiến hành xác minh, xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

;
.