Bắn người sau cuộc nhậu

Thứ Ba, 07/11/2023, 11:06 [GMT+7]
In bài này
.

 

Ngày 7/11, Cơ quan CSĐT-Công an TP.Bà Rịa cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng: Bảo Thúc (tên gọi khác Thức, SN 1977, trú tại tỉnh Khánh Hòa), Lê Minh Trí ( SN 2003, trú tại tỉnh Trà Vinh) và Trần Anh Tiến (SN 1990, trú tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Các đối tượng tại cơ quan công an
Các đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 5/11, Bảo Thúc đến nhà ông H.Q.B. (SN 1983) tại phường Kim Dinh, TP.Bà Rịa để ăn nhậu. Trong lúc ăn nhậu, giữa Thúc và ông B. xảy ra xích mích nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó, Thúc điều khiển xe ô tô về tiệm Internet của mình tại phường Phước Hưng, TP.Bà Rịa rồi gọi điện hẹn ông B. đánh nhau. Thúc rủ thêm Lê Minh Trí và và Trần Anh Tiến là 2 nhân viên trong tiệm đi cùng.

Khi đi, Trí cầm theo 1 con dao, còn Thúc lấy 1 cây súng hơi bắn đạn chì bỏ vào cốp xe ô tô đến nhà ông B.

Khi đến nơi, Trí để dao bên lề đường rồi cùng Tiến đi vào trong thì xảy ra xô xát với ông B. Lúc này, Thúc lấy súng trên xe ô tô đi vào bắn ông B. làm nạn nhân ngã xuống đất.

Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Khi thấy nhiều người trong nhà ông B. chạy ra, các đối tượng lên xe ô tô bỏ chạy. Ông B. bị thương ở bụng, được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP.Bà Rịa phối hợp với Viện KSND cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ vật chứng và đưa các đối tượng có liên quan về làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Bà Rịa điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-TRUNG HOAN

 

 

;
.