Kiểm tra, xử lý taxi "nhái" thương hiệu Mai Linh

Thứ Sáu, 21/07/2023, 19:15 [GMT+7]
In bài này
.

Ông Vũ Hồng Thuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu đã chỉ đạo Công an TP. Vũng Tàu phối hợp với Phòng Quản lý đô thị, Văn hóa-Thông tin và UBND 17 phường, xã kiểm tra, xử lý tình trạng lợi dụng thương hiệu taxi Mai Linh để trục lợi, gây mất uy tín của doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu đề nghị Công ty TNHH Mai Linh Vũng Tàu chủ động cung cấp thông tin, tài liệu, hình ảnh, địa điểm thường xuyên hoạt động của các đối tượng có hành vi giả mạo, lợi dụng thương hiệu taxi Mai Linh cho các cơ quan, đơn vị nêu trên để kịp thời xử lý.

Trước đó, Công ty TNHH Mai Linh Vũng Tàu phản ánh đến cơ quan chức năng về việc thời gian gần đây, nhiều khách du lịch đến TP.Vũng Tàu sử dụng xe taxi dán decan Mai Linh để đi lại. Tuy nhiên, lái xe thỏa thuận giá hoặc đi bằng ứng dụng (Taximet) tải trên mạng xuống điện thoại để tính tiền cao đối với khách hàng.

Sau khi rà soát, Công ty Mai Linh khẳng định, các xe mà khách hàng phản ánh không phải của taxi Mai Linh mà giả danh xe taxi Mai linh để kinh doanh đón khách. Các xe nhái này đã vi phạm pháp luật, lợi dụng thương hiệu của Tập đoàn Mai Linh để trục lợi cá nhân, gây mất lòng tin của khách hàng, ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của DN và ngành du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

TRÍ NHÂN

;
.