Người thân đã đến nhận cháu bé đi lạc

Thứ Bảy, 01/04/2023, 09:28 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 1/4, thông tin từ Công an phường 9, TP.Vũng Tàu cho biết, cháu bé đi lạc được phát hiện tại đường 30/4, đã được người thân đến đón nhận.

Các quy trình, thủ tục bàn giao cháu bé cho người thân được Công an phường 9 xác minh lý lịch, nhân thân kỹ càng theo quy định của pháp luật để tránh giao, nhận nhầm.

Cháu bé đi lạc đã được người thân đến đón nhận
Cháu bé đi lạc đã được người thân đến đón nhận

Như Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã thông tin, khoảng 22 giờ ngày 30/3, người dân phát hiện 1 bé trai đang đứng khóc tại số 38 đường 30/4, phường 9 (gần quán Cà phê LEO) nên đưa cháu lên Công an phường 9, (TP.Vũng Tàu).

Sau khi tiếp nhận, cán bộ Công an phường 9 đã dỗ dành, cho cháu ăn, uống, ngủ nghỉ đầy đủ. Tuy nhiên, cháu nhỏ nên không nhớ rõ họ tên bản thân và cha, mẹ. Khi được hỏi cháu chỉ biết được tên thường gọi của mình là Tèo. Cha, mẹ em tên Linh hoặc Minh.

Sau khi Báo đăng, người dân đã chia sẻ thông tin trong nhiều hội, nhóm tại các trang mạng xã hội để người thân biết liên hệ Công an phường 9 để nhận cháu bé.

Người nhà cho biết, cháu bé bị lạc khi đi cùng mẹ. Sau khi biết được thông tin đăng trên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, người nhà đã liên hệ Công an phường 9 để làm thủ tục đón nhận cháu về. 

SƠN KHÊ

 

;
.