.

Điều tra vụ người phụ nữ bị 2 thanh niên lạ mặt tạt sơn khi đang bán cà phê

Cập nhật: 17:21, 23/03/2023 (GMT+7)

Ngày 23/3, một lãnh đạo Công an huyện Đất Đỏ cho biết, đã nắm thông tin và đang trích xuất camera khu vực hiện trường, xác minh, điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật vụ người phụ nữ bị tạt sơn khi đang bán cà phê xảy ra trong KCN Đất Đỏ.

Hiện Công an xã Phước Long Thọ (huyện Đất Đỏ) đã mời bà N.T.C.D lên làm việc, phối hợp điều tra.

Chị D.bị 2 đối tượng lạ mặt tạt sơn vào người
Chị D.bị 2 đối tượng lạ mặt tạt sơn vào người

Tiếp xúc với phóng viên ngày 23/3, bà N.T.C.D (chỗ ở huyện Đất Đỏ) cho biết, vẫn chưa hết sợ hãi khi nói về vụ việc bản thân bị tạt sơn lên người trong lúc đứng bán nước trong KCN Đất Đỏ.

Bà D kể lại, vào khoảng 6 giờ 10 phút ngày 18/3, trong lúc tôi và em gái đang soạn nước ngọt, cà phê ra bán bên lề đường trong KCN thì bất ngờ bị 2 người lạ mặt đi xe máy, tạt thẳng sơn vào người. Các vệt sơn văng tung toé dính lên tóc, mặt và quần áo, tủ hàng và đồ uống cũng bị dính nham nhở màu sơn, đỏ cả vỉa hè.

Đồ đạc bị nhuốm màu sơn đỏ
Đồ đạc bị nhuốm màu sơn đỏ

“Sự việc xảy ra nhanh, khi tôi đang đứng quay lưng lại nên không nhìn rõ mặt người tạt mình, chỉ thấy đó là hai thanh niên đi xe Exciter chạy vụt qua. Thực sự lúc đó tôi hoảng loạn, vệt sơn dính cả lên người, tóc và mặt”, bà D. nhớ lại. Ngay sau đó bà đã đến công an xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ để trình báo sự việc và đến ghi nhận hiện trường.

“Sau sự việc hôm đó tôi nghỉ ở nhà vì lo sợ, mới bán lại hai ngày nay. Bây giờ chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra đối tượng tạt sơn để xử lý theo quy định, tôi an tâm hơn”, bà D. nói.

Sự việc bà D. bị tạt sơn được nhiều hội nhóm chia sẻ trên mạng xã hội facebook gây xôn xao. Nhiều người dùng facebook bày tỏ bức xúc đối với hành vi của kẻ xấu và mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra để xử lý theo quy định.

TRÍ NHÂN

.
.
.