.

Phát hiện thi thể nổi trên hồ nước bỏ hoang

Cập nhật: 17:05, 22/03/2023 (GMT+7)

Ngày 22/3, Công an TP.Bà Rịa đã bàn giao thi thể anh N.T.K (30 tuổi, trú tại xã Tân Hưng, TP.Bà Rịa) cho gia đình mai táng sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong. Trước đó, chiều 21/3, một nhóm người đi vào 1 mỏ đá tại phường Kim Dinh, TP.Bà Rịa, đã bỏ hoang để chụp hình thì phát hiện một thi thể nổi trên hồ nước nên báo công an.

Do hồ nước nằm ở giữa mỏ đá khó tiêp cận nên Công an TP.Bà Rịa đã huy động lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đến hiện trường vớt đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

vớt
Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đến hiện trường vớt đưa thi thể nạn nhân lên bờ. (Ảnh CTV)

Lúc tiếp cận thi thể nạn nhân, lực lượng chức năng còn phát hiện một cục đá được cột chung với thi thể. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu nạn nhân tử vong là do tự tử. Trước đó, anh K. và gia đình có xảy ra mâu thuẫn nên anh K. bỏ nhà đi.

Một lãnh đạo phường Kim Dinh cho biết mỏ đá này gần đây nước trong xanh nên nhiều người tìm đến chụp hình, bị trượt chân xuống hồ nước tử vong, có người đến để tự tử.

Nhiều ngày trước đây, người dân đến mỏ đá chụp hình phát hiện một nam thanh niên ngồi 1 mình uống bia rồi khóc lóc. Sau đó, người này lấy còng số 8 còng vào 2 chân mình với ý định đi xuống hồ nước tự tử. Nhận tin báo của người dân, lực lượng công an, đoàn thanh niên phường Kim Dinh đã đến vận động, mở còng chân đưa nam thanh niên về nhà.

Trước đó, một nhóm học sinh lớp 5 trên địa bàn TP.Bà Rịa đến hồ nước này chụp hình thì một học sinh nam trượt chân rơi xuống nước. Nhóm học sinh còn lại chạy ra đường gọi người xuống hồ nước đưa nạn nhân lên bờ, chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng học sinh này đã tử vong sau đó.

PHƯỚC AN

 

.
.
.