Công an làm việc với người gây tai nạn giao thông rồi bỏ mặc nạn nhân

Thứ Hai, 06/02/2023, 14:16 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 6/2, Công an huyện Long Điền cho biết, đã làm việc với người gây tai nạn giao thông rồi bỏ mặc nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Tại cơ quan công an, anh P.T.N.T (SN 2007, trú tại TP. Vũng Tàu) khai nhận: Khoảng 3 giờ 30 phút, T. mượn xe mô tô 72L9-3900 của người quen, chở một người khác (SN 2008), đi từ TP. Bà Rịa về KP.Long Hiệp, TT. Long Điền.

Do không biết đường, nên T. sử dụng điện thoại để tìm đường đi. Khi đến đoạn đường quy hoạch số 14, trong lúc T. đang nhìn điện thoại thì xảy ra tai nạn với người đi bộ trên đường. Sau khi xảy ra tại nạn, T. điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

T.điều khiển gây tai nạn rồi bỏ mặc nạn nhân rời khỏi hiện trường. (Ảnh: cắt từ clip)
T. điều khiển gây tai nạn rồi bỏ mặc nạn nhân rời khỏi hiện trường (ảnh cắt từ clip).

Trước đó, khoảng 3 giờ 46 phút ngày 31/1, tại đường Quy hoạch số 14, KP. Long Hiệp, TT. Long Điền, huyện Long Điền, đã xảy ra vụ TNGT giữa xe mô tô chưa rõ biển kiểm soát (lưu thông theo hướng đường Võ Thị Sáu về đường Dương Bạch Mai) với một người đàn ông (69 tuổi) đang đi bộ trên đường.

Vụ tai nạn khiến người đan ông bị thương tích nặng. Sau khi tai nạn xảy ra, người điều khiển xe mô tô đã bỏ mặc nạn nhân, rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Long Điền đã khẩn trương vào cuộc, điều tra nguyên nhân tai nạn và truy tìm người điều khiển phương tiện nói trên. Sau quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định được người điều khiển xe mô tô nói trên là P.T.N.T.

Hậu quả của vụ tai nạn giao thông khiến người đi bộ bị thương nặng, đang được tích điều trị tại bệnh viện. Công an huyện Long Điền đang lập hồ sơ để tiếp tục điều tra nguyên nhân và xử lý theo quy định.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN-LƯU TRUNG

 

;
.