Tài xế xe ba gác tử vong sau TNGT

Thứ Bảy, 04/02/2023, 06:17 [GMT+7]
In bài này
.

Vụ TNGT trên đường Châu Pha – Bà Rịa (xã Châu Pha, TX.Phú Mỹ) giữa xe ba gác và hai xe đạp điện làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 10 ngày 3/2, tài xế nam (chưa rõ danh tính) điều khiển xe ba gác chở vật liệu gỗ trên đường Châu Pha – Bà Rịa. Khi đến khúc cua thuộc ấp Tân Lễ B, xã Châu Pha, TX.Phú Mỹ, xe ba gác xảy ra va chạm với 2 xe đạp điện do 2 học sinh điều khiển. Vụ tai nạn khiến 2 học sinh chấn thương, phải nhập viện cấp cứu. Tài xế xe ba gác vì mất lái đã tông vào cổng nhà dân, tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ TNGT.
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ TNGT.

Nhận được tin báo, Đội CSGT-TT, Công an TX.Phú Mỹ và Công an xã Châu Pha đã đến xử lý hiện trường, điều tiết giao thông. Vụ việc cũng khiến nhiều người hiếu kỳ kéo đến theo dõi gây ùn ứ, lực lượng chức năng phải liên tục điều tiết, nhắc nhở người dân giải tán. Đến chiều cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý.

Trao đổi với PV, một nhân chứng cho biết xe ba gác và hai phương tiện xe đạp điện chạy ngược chiều. Khi đến khúc cua thì xảy ra chạm, sau đó xe ba gác tông vào cổng nhà dân ở phía đối diện đường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Hàn Lập

;
.