Truy xét nhóm đối tượng đập phá nhà dân lúc nửa đêm

Chủ Nhật, 18/12/2022, 13:42 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 18/12, Công an phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ đang trích xuất camera, lấy lời khai điều tra truy xét nhóm thanh niên dùng hung khí đập phá tài sản nhà dân tại tổ 1, KP.4.

Camera ghi lại cảnh nhóm thanh niên cầm hung khí đập phá nhà bà Th.
Camera ghi lại cảnh nhóm thanh niên cầm hung khí đập phá nhà bà Th.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 50 phút ngày 18/12, một nhóm thanh niên gồm 8 người, đi 3 xe máy đến dừng trước nhà bà Th., ngụ tổ 1, KP.4, phường Hắc Dịch. Lúc này 3 thanh niên trong nhóm cầm hung khi chém liên tiếp vào 6 khung cửa gia đình bà Th. rồi rời đi. Toàn bộ sự việc được camera ghi lại.

Trao đổi với PV Báo Bà Rịa – Vũng Tàu, bà Th. chưa hết lo sợ khi chứng kiến cảnh nhóm thanh niên táo tợn đập phá tài sản gia đình lúc nửa đêm. Bà Th. cho biết thời điểm xảy ra vụ việc gia đình có biết nhóm thanh niên đến đập phá nhưng không dám làm gì. Bà Th. hiện đang mang bầu 7 tháng và gia đình có người lớn tuổi nên tinh thần cũng rất hoảng loạn. Theo lời kể của gia đình, trước đó con trai bà Th. (hiện đang học cấp 3) có mâu thuẫn, xích mích với vài người, sau đó thì xảy ra sự việc trên.

Hiện trường vụ đập phá tài sản xảy ra lúc nửa đêm
Hiện trường vụ đập phá tài sản xảy ra lúc nửa đêm

Công an phường Hắc Dịch trong sáng cùng ngày cũng xuống hiện trường lấy lời khai của những người liên quan để truy xét nhóm gây rối. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: TRẦN TIẾN

 

;
.