Ổ voi, ổ gà lổm nhổm trên tuyến đường Châu Pha – Bà Rịa

Chủ Nhật, 02/10/2022, 14:18 [GMT+7]
In bài này
.

(BR-VT) Tình trạng xuất hiện ổ voi, ổ gà tại tuyến đường Châu Pha – Bà Rịa thời gian gần đây tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Đặc biệt vào thời điểm mưa, nước lấp đầy các ổ voi, ổ gà càng “bẫy” người tham gia giao thông.

Tuyến đường Châu Pha - Bà Rịa xuống cấp, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi
Tuyến đường Châu Pha - Bà Rịa xuống cấp, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi

Tuyến đường Châu Pha – Bà Rịa nằm trong kế hoạch ưu tiên nâng cấp, mở rộng của Sở GT-VT và sẽ được triển khai trong thời gian tới. Tuy nhiên, đến nay tuyến đường này ngày càng xuống cấp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT.

Cụ thể, tại khu vực gần mỏ đá 3A thuộc xã Châu Pha, một đoạn đường dài gần 50m nhưng lổm nhổm ổ gà trải dài khắp mặt đường. Đoạn đường này là vùng trũng nên nước cũng thường xuyên tràn qua đường tạo cảnh nhếch nhác. Theo ghi nhận của PV, các phương tiện xe gắn máy lưu thông qua đoạn đường này phải rất cẩn trọng vì sụp ổ gà hoặc nước bắn lên người. Thậm chí các hộ dân sống trên đoạn đường này phải dùng bao cát chặn phía trước cổng để tránh nước tràn vào nhà.

Người tham gia giao thông cẩn trọng khi lưu thông qua đoạn đường nhiều ổ gà
Người tham gia giao thông cẩn trọng khi lưu thông qua đoạn đường nhiều ổ gà

Anh Nguyễn Văn Tài (SN 1997, ngụ TP. Bà Rịa) cho biết đoạn đường này đã xuống cấp từ vài tháng nay và đã từng xảy ra các vụ té xe. Anh Tài nói: “Tôi thường xuyên đi qua đoạn đường này và cũng có lần bị té do vấp ổ gà. Gần đó còn nhiều ổ voi rất to, khi mưa xuống chẳng ai biết mà né”.

Không chỉ khu vực này, chạy dọc tuyến đường Châu Pha – Bà Rịa, PV ghi nhận nhiều điểm xuất hiện ổ gà tại địa phận TP. Bà Rịa. Người dân sống tại khu vực đường Châu Pha – Bà Rịa mong muốn cơ quan chức năng sớm xử lý những ổ voi, ổ gà để an tâm khi lưu thông qua đây.

Tin, ảnh: TRẦN TIẾN

 

;
.