Du khách ùn ùn đổ về Vũng Tàu

Thứ Bảy, 03/09/2022, 06:27 [GMT+7]
In bài này
.

Lễ Quốc khánh 2/9, lưu lượng khách đổ về TP. Vũng Tàu và các khu du lịch Hồ Tràm, Hồ Cốc (huyện Xuyên Mộc) ngày một tăng. Trong đó, TP. Vũng Tàu có số lượng phương tiện lưu thông đông đúc và xuất hiện tình trạng kẹt xe tại khu vực Bãi Sau vào cuối ngày.

Các phương tiện lưu thông trên QL51 đoạn qua phường Phú Mỹ (TX. Phú Mỹ) trưa 2/9.
Các phương tiện lưu thông trên QL51 đoạn qua phường Phú Mỹ (TX. Phú Mỹ) trưa 2/9.

Ghi nhận của phóng viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trên QL51 đoạn qua địa bàn phường Phú Mỹ (TX. Phú Mỹ) trưa 2/9, lưu lượng phương tiện chạy về hướng TP. Vũng Tàu khá đông. Lực lượng Phòng CSGT (PC08) - Công an tỉnh đã bố trí các chốt trực điều tiết và xử lý những trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Lượng phương tiện di chuyển về hướng TP. Vũng Tàu đông đúc vào xế chiều 2/9.
Lượng phương tiện di chuyển về hướng TP. Vũng Tàu đông đúc vào xế chiều 2/9.

Tại khu vực TP. Bà Rịa, tình trạng giao thông ổn định, không xảy ra kẹt xe. Còn trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp - 3/2 (TP. Vũng Tàu), lưu lượng phương tiện chạy về hướng Bãi Sau ngày càng đông vào xế chiều. Tại đường Thuỳ Vân (Bãi Sau), các bãi giữ xe chật kín, tình trạng ùn ứ đã xuất hiện lúc 18 giờ. Lực lượng chức năng đã được huy động điều tiết giao thông, nhắc nhở du khách không đậu xe dưới lòng đường và tìm bãi đậu xe đúng nơi quy định.

Công viên cột cờ Bãi Sau đông đúc khách du lịch đến tham quan, du lịch
Công viên Cột cờ, Bãi Sau (TP. Vũng Tàu) đông đúc khách đến tham quan, du lịch.
Ghi nhận của PV lúc 18 giờ ngày 2/9, lượng phương tiện tại đường Thuỳ Vân dày đặc, xuất hiện tình trạng ùn ứ
Lưu lượng phương tiện tại đường Thuỳ Vân dày đặc, xuất hiện tình trạng ùn ứ lúc 18 giờ ngày 2/9. 

Trao đổi với phóng viên, đại diện PC08 cho biết, qua hệ thống camera giám sát trên các tuyến QL chính trên địa bàn, tình hình giao thông trong ngày 2/9 ổn định, không xảy ra kẹt xe và không có các vụ va chạm dẫn đến ùn ứ.

Tin, ảnh: Trần Tiến

 

 

 
;
.