.

Bắt giám đốc Công ty Hưng Phú bán dự án "ma"

Cập nhật: 11:15, 23/02/2020 (GMT+7)

Ngày 23/2, Cơ quan CSĐT-Công an tỉnh đã bắt ông Trần Văn Hội (32 tuổi, quê Nam Định) để tiếp tục điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ông Hội bị bắt khi đang lưu trú tại TP.Đà Lạt.

Trụ sở Công ty CP Đầu tư xây dựng và địa ốc Hưng Phú Group tại TP.Bà Rịa.
Trụ sở Công ty CP Đầu tư xây dựng và địa ốc Hưng Phú Group tại TP.Bà Rịa.

Theo thông tin ban đầu, ông Hội là giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng và địa ốc Hưng Phú Group (gọi tắt Công ty Hưng Phú, trụ sở tại số 273 Trần Hưng Đạo, phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa). Trước đó, nhiều người dân đã gửi đơn đến Cơ quan CSĐT-Công an tỉnh tố cáo ông Hội “vẽ” nhiều dự án trên giấy để lừa bán đất cho nhiều người với số tiền hàng trăm tỷ đồng. Các khách hàng đã đặt cọc từ 80%-90% theo hợp đồng và Công ty Hưng Phú cam kết sẽ giao giấy CNQSD đất cho khách hàng trong vòng 6 tháng. Tuy nhiên, đến thời hạn giao giấy CNQSD đất, Công ty Hưng Phú không thực hiện đúng cam kết, khách hàng mới biết DN này bán dự án “ma”.

Sau thời gian xác minh, điều tra và thu thập chứng cứ, Cơ quan CSĐT-Công an tỉnh đã bắt ông Trần Văn Hội. Được biết, thời điểm bị bắt, ông Hội đã thành lập một công ty mới tại TP.Đà Lạt để tiếp tục lừa đảo khách hàng.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT-Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: PHƯỚC AN

 

.
.
.