.

Công an huyện Đất Đỏ triệt phá một đường dây đánh bạc

Cập nhật: 13:39, 21/02/2020 (GMT+7)

Ngày 21/2, Công an huyện Đất Đỏ đã bắt giữ các đối tượng Nguyễn Minh Trí (tự Tý bét, 35 tuổi), Cao Anh Tài (27 tuổi), Trương Văn Mão (23 tuổi), Kiều Tình (30 tuổi), Phạm Thành Lai (30 tuổi), Lâm Hoài Tuấn (18 tuổi) cùng trú tại huyện Đất Đỏ để điều tra làm rõ hành vi đánh bạc.

Đối tượng Nguyễn Minh Trí.
Đối tượng Nguyễn Minh Trí.

Trước đó, Sau nhiều tháng lập án đấu tranh, Công an huyện Đất Đỏ xác định từ giữa năm 2019, đối tượng Nguyễn Minh Trí lên mạng internet mua một tài khoản cá độ bóng đá tại địa chỉ bong88.com. Sau đó Trí tạo thành nhiều tài khoản con. Trí và Cao Anh Tài cùng quản lí tài khoản và tổ chức cá độ bóng đá với các con bạc. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, trong rạng sáng ngày 20/2, Trí và Tài đã tham gia cá độ bóng đá với số tiền gần 500 triệu đồng.

Đối tượng Cao Anh Tài.
Đối tượng Cao Anh Tài.

Ngoài hành vi cá độ đóng đá, đối tượng Cao Anh Tài còn tổ chức đánh bạc bằng hình thức ghi số đề. Các đối tượng Kiều Tình, Phạm Thành Lai là những đại lý cấp dưới của Tài trong việc tổ chức ghi số đề. Hằng ngày, Tài và đồng bọn tổ chức ghi số đề cho các con bạc bằng hình thức gọi điện thoại hoặc tin nhắn. Cuối ngày, khi có kết quả chúng giao cho các đối tượng đàn em, trong đó có Mão và Tuấn đến giao nhận tiền. Quá trình điều tra, cơ quan công an đã thu giữ gần 800 triệu đồng, 3 xe ô tô, nhiều điện thoại di động, máy tính …

Một số tang vật liên quan bị Công an huyện Đất Đỏ thu giữ.
Một số tang vật liên quan bị Công an huyện Đất Đỏ thu giữ.

Hiện Công an huyện Đất Đỏ đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan đến đường dây đánh bạc này.

NGUYỄN NGÂN

 

.
.
.