.

Xe chở container cuốn hàng loạt xe máy vào gầm

Cập nhật: 15:21, 22/02/2020 (GMT+7)

Khoảng 10 giờ ngày 22/2,  trước số 789 đường 30/4 (TP. Vũng Tàu), đã xảy ra vụ tai nạn giao thông do xe chở container mất lái cuốn hàng loạt xe máy vào gầm.

Đầu chiếc xe đầu kéo tông vào cổng Dinh Bà Ngũ Hành.
Đầu chiếc xe đầu kéo tông vào cổng Dinh Bà Ngũ Hành.

Trước khi gây ra vụ tai nạn, xe đầu kéo mang biển số 51D-05420 kéo theo rơ mooc mang biển số 60R-1084 chở container loại 40 feet lưu thông trên đường 30/4 hướng từ ẹo Ông Từ về ngã 4 Giếng Nước, TP.Vũng Tàu. Khi đến đoạn trước số 789 đường 30/4 thì xe mất lái, tông vào phân cách cứng giữa đường và lao sang vỉa hè đối diện. Trong khi lao lên vỉa hè, xe đã cuốn 5 xe máy và 1 xe đạp vào gầm và chỉ dừng lại khi tông vào cổng Dinh Bà Ngũ Hành gần đó. Vụ tai nạn làm 1 người bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Lệ Lợi.

Một chiếc xe máy bị đè bẹp dưới bánh xe chở container.
Một chiếc xe máy bị đè bẹp dưới bánh xe chở container.

Tại hiện trường, 5 chiếc xe máy và 1 xe đạp bị xe cuốn vào gầm bẹp dúm. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, tại thời điểm trên, khu vực này có nhiều người buôn bán trên vỉa hè và nhiều xe máy đậu san sát dưới lề đường. Khi thấy xe chở container bị mất lái lao qua vỉa hè, nhiều người đã kịp chạy thoát thân.

CSGT có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ TNGT
CSGT có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ TNGT.

Sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an phường 11 và Công an TP.Vũng Tàu đến điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ TNGT khiến đoạn đường 30/4 gần cầu Rạch Bà bị ùn tắc.
Vụ TNGT khiến đoạn đường 30/4 gần cầu Rạch Bà bị ùn tắc.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

.
.
.