.

Đất Đỏ tổ chức Lễ hội ẩm thực

Cập nhật: 18:30, 01/09/2024 (GMT+7)

Trong 2 ngày 31/8 và 1/9, tại khu vực đối diện chợ Phước Hải, huyện Đất Đỏ tổ chức Lễ hội ẩm thực chào mừng kỷ niệm Quốc khánh 2/9.

Người dân, du khách tham quan, mua sắm các sản phẩm tại gian hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP của địa phương.
Du khách tham quan gian hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP của địa phương.

Tham gia lễ hội ẩm thực huyện Đất Đỏ lần này có 32 gian hàng đến từ các xã, thị trấn và các hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.

Trong 2 ngày diễn ra lễ hội, hơn 150 món ăn được chế biến từ các sản phẩm đặc trưng của địa phương được công nhận là sản phẩm OCOP như: chả cá Phước Hải, súp khoai mài Phước Hội… đã tạo nên sự phong phú, đặc sắc của lễ hội.

Bên cạnh đó, gian hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm OCOP của địa phương đã giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của huyện như: nhãn xuồng cơm vàng, hải sản, khoai môn, khoai mài, dưa lưới, sản phẩm từ sen, trà lêkima… đã thu hút người dân và du khách đến tham quan, thưởng thức.

Người dân, du khách tham quan, thưởng thức các món ăn tại Lễ hội ẩm thực.
Người dân tham quan, thưởng thức các món ăn tại Lễ hội ẩm thực.

Lễ hội nhằm giới thiệu các món ẩm thực đặc sắc của địa phương phục vụ cho nhiệm vụ phát triển dịch vụ-du lịch huyện Đất Đỏ.

Qua đó, góp phần kích cầu du lịch, thu hút du khách và quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người, văn hóa, ẩm thực của Đất Đỏ đến với bạn bè du khách gần xa.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

.
.
.