.
PV GAS CNG

Giữ vững vị thế tiên phong về cung cấp khí thiên nhiên

Cập nhật: 18:21, 01/08/2024 (GMT+7)

Qua 17 năm hình thành và phát triển, PV GAS CNG đã góp phần không nhỏ với gần 200 DN sản xuất hàng đầu trong nước chuyển đổi thành công sang sử dụng nhiên liệu khí thiên nhiên, đảm bảo hiệu quả kinh tế, thân thiện với môi trường, vì một tương lai xanh, sạch, bền vững.

Thương hiệu của PV GAS CNG đã phủ sóng rộng và thân thuộc với khách hàng.
Thương hiệu của PV GAS CNG đã phủ sóng rộng và thân thuộc với khách hàng.

Đóng vai trò là một mắt xích trong chuỗi phân phối của PV GAS, PV GAS CNG hiện là đơn vị dẫn đầu về cung cấp CNG, chiếm lĩnh hơn 70% thị phần và có đầy đủ cơ sở hạ tầng vận chuyển, phân phối trên khắp cả nước.

Hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng và nguồn nhân lực không ngừng phát triển vượt bậc. Trong đó, trạm cấp khí LNG Thuận Đạo là dự án trạm LNG đầu tiên của PV GAS CNG với dung tích chứa khoảng 100m3, cấp khí cho các khách hàng đang sử dụng CNG như: Oechsler Motion, thép Nam Hưng, Petfood Evolution, Asia Steel, … Trong tương lai, trạm sẽ được mở rộng quy mô chứa để đáp ứng nhu cầu các khách hàng công nghiệp khác trong khu công nghiệp Thuận Đạo, Long An.

Với 17 năm xây dựng và phát triển, PV GAS CNG đã khẳng định vị trí tiên phong trong quá trình chuyển dịch năng lượng, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.

Tin, ảnh: HÀ AN

.
.
.