Lấy ý kiến về xây dựng nông thôn mới tại Côn Đảo

Thứ Sáu, 05/07/2024, 17:36 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 5/7, UBMTTQ Việt Nam huyện Côn Đảo tổ chức hội nghị hướng dẫn lấy ý kiến về sự hài lòng của người dân đối với quá trình xây dựng nông thôn mới tại huyện Côn Đảo.

Đại diện các khu dân cư tham gia hội nghị.
Đại diện các khu dân cư tham gia hội nghị.

Theo hướng dẫn, tổng số hộ dân lấy ý kiến là 1.709 hộ tại 9 khu dân cư. Nội dung lấy ý kiến sự hài lòng của người dân trong các khu dân cư được thực hiện với 10 nội dung thể hiện thông qua phiếu đánh giá. Theo kế hoạch, thời gian lấy ý kiến được tiến hành đến hết ngày 10/7.

Sau khi được hướng dẫn và phân bổ phiếu, Ban Công tác Mặt trận các khu dân cư tiến hành lấy ý kiến các hộ gia đình; tổ chức họp dân, hướng dẫn các hộ gia đình ghi phiếu trả lời câu hỏi và thu phiếu trực tiếp tại các hộ. Tỷ lệ sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới cần đảm bảo: Kết quả của việc đánh giá sự hài lòng của người dân được thực hiện tại 100% số hộ gia đình thuộc huyện Côn Đảo; từ câu số 1 đến câu số 9 phải đạt từ 90% trở lên; câu số 10 phải đạt từ 95% trở lên số hộ được lấy ý kiến hài lòng.

Bảng tổng hợp kết quả lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về xây dựng nông thôn mới được niêm yết 10 ngày tại trụ sở khu dân cư; công bố kết quả trên hệ thống thông tin của huyện để tiếp tục ghi nhận ý kiến phản ánh của người dân.

Tin, ảnh: MINH QUANG

;
.