Phát động phong trào Cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường

Thứ Ba, 23/04/2024, 18:34 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 23/4, UBND TP.Vũng Tàu tổ chức khen thưởng tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ môi trường (BVMT) và phát động phong trào “Cộng đồng chung tay BVMT” trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu trao giấy khen cho các tập thể có đóng góp tích cực  cho công tác BVMT.
Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu trao giấy khen cho các tập thể có đóng góp tích cực cho công tác BVMT.

Theo đánh giá của UBND TP.Vũng Tàu, với những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, các cơ quan đơn vị và nhân dân trong việc bảo vệ môi trường, Vũng Tàu vinh dự được Hiệp hội du lịch ASEAN công nhận là thành phố du lịch sạch ASEAN 3 năm liên tiếp.

Kết quả này có sự đóng góp rất lớn về tinh thần, cũng như các hành động tình nguyện BVMT của các tập thể, cá nhân, đội, nhóm. Từ đó, tiếp thêm động lực và tạo được sự lan tỏa lớn, có tác động sâu rộng đến người dân, du khách, giúp nâng cao nhận thức về BVMT.

TP.Vũng Tàu đã quyết định tuyên dương, khen thưởng cho 10 tập thể và 7 cá nhân đã có những đóp tích cực cho hoạt động này.

Tại buổi lễ, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu đã phát động phong trào “Cộng đồng chung tay BVMT”, kêu gọi toàn dân thực hiện “Nhà sạch-ngõ sạch-đường phố sạch”; mỗi cá nhân là một đại sứ BVMT; trồng hoa, cây xanh, tạo cảnh quan tại các khu vực ô nhiễm; bỏ rác đúng nơi quy định...

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 
;
.