Từ 15/3, PV GAS cung cấp khí LNG cho sản xuất công nghiệp

Chủ Nhật, 10/03/2024, 19:20 [GMT+7]
In bài này
.

Ông Phạm Văn Phong, Tổng Giám đốc Tổng Công ty khí Việt Nam cho biết, từ ngày 15/3 PV GAS chính thức triển khai cung cấp khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) phục vụ  sản xuất công nghiệp theo mô hình kinh doanh tích hợp cùng với các sản phẩm khí hiện hữu là khí khô, LPG, CNG. Qua đó mang đến cho khách hàng gói giải pháp về năng lượng tối ưu với giá cả cạnh tranh nhất.

Các kỹ sư PV GAS đang làm việc tại Trạm xe bồn LNG Thị Vải.
Các kỹ sư PV GAS đang làm việc tại Trạm xe bồn LNG Thị Vải.

Việc cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển chuỗi giá trị LNG của PV GAS, mang đến cho khách hàng các giải pháp về năng lượng xanh, sạch và thân thiện hơn với môi trường; cùng đồng hành với Chính phủ thực hiện cam kết về Net Zero từ năm 2050. Việc này cũng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng công nghiệp với yêu cầu chuyển đổi sang sản xuất xanh để đáp ứng các tiêu chuẩn mới của quốc tế trong xu hướng chuyển dịch năng lượng.

Từ đầu năm đến nay, dù gặp nhiều khó khăn nhưng hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Gas đạt kết quả khả quan. 2 tháng đầu năm, PV Gas  đạt doanh thu 17.900 tỉ đồng, đạt 15,2% kế hoạch năm; lợi nhuận sau thuế 1.500 tỉ đồng.

Năm 2024, PV Gas đặt mục tiêu doanh thu 118.000 tỉ đồng.

Tin, ảnh: NHẬT MINH

;
.