Ngày 12 và 14/3: Hỗ trợ trực tuyến quyết toán thuế

Chủ Nhật, 10/03/2024, 19:21 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Tổng Cục Thuế cho biết, nằm trong chuỗi chương trình hỗ trợ quyết toán thuế năm 2023, trong hai ngày 12 và 14/3, Tổng cục Thuế tổ chức 2 buổi hỗ trợ trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế và các buổi livetream trên trang fanpage Tổng cục Thuế.

Nội dung chương trình tập trung hướng dẫn, giải đáp vướng mắc về quyết toán thuế năm 2023; giới thiệu tính năng và hướng dẫn người nộp thuế (NNT) cài đặt ứng dụng eTax-mobile, hướng dẫn NNT thay đổi thông tin mã số thuế từ CMND sang CCCD, giải đáp một số tình huống vướng mắc NNT hay vướng mắc…

Thời gian hỗ trợ trực tuyến trên Công thông tin điện tử Tổng cục Thuế buổi sáng từ 8h30 đến 11h30, buổi chiều từ 13h30 đến 16h30 các ngày 12/3 về thuế thu nhập DN và 14/3 về thuế thu nhập cá nhân.

Cũng trong 2 ngày 12 và 14/3, Tổng cục Thuế sẽ tổ chức livestream trên fanpage của Tổng cục Thuế về các nội dung liên quan đến thuế thu nhập DN và các nội dung liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, eTax Mobile và thay đổi thông tin đăng ký.

Để tham gia các buổi hỗ trợ trực tuyến, NNT có thể truy cập vào Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế tại địa chỉ http://www.gdt.gov và gửi câu hỏi trong thời gian diễn ra chương trình hoặc theo dõi fanpage của Tổng cục Thuế tại địa chỉ http://www.facebook.com/truyenthongtongcucthue. Tổng cục Thuế sẽ tổng hợp và giải đáp các câu hỏi, vướng mắc của NNT tại buổi hỗ trợ trực tuyến và đăng tải câu trả lời trên Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế để NNT tham khảo.

Tại Bà Rịa- Vũng Tàu, Cục Thuế tỉnh cũng đang tổ chức đợt cao điểm hỗ trợ quyết toán thuế, bắt đầu từ 1/3 đến 30/4/2024. Trong thời điểm này, ngành thuế tập trung nguồn lực để giúp NNT thực hiện quyết toán thuế thuận lợi nhất. Mọi yêu cầu, vướng mắc của NNT sẽ được cán bộ, công chức thuế hỗ trợ tối đa.

HÀ AN

 
;
.