Trao giải cuộc thi Tôi yêu Petrovietnam

Thứ Sáu, 25/08/2023, 15:33 [GMT+7]
In bài này
.

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức lễ trao giải cuộc thi online “Tôi yêu Petrovietnam”. Hoạt động này nằm trong chuỗi chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập Petrovietnam (3/9/2023).

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các ban/văn phòng tập đoàn đạt giải.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các ban/văn phòng tập đoàn đạt giải.

Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 14/8 đến 18/8) thu hút gần 24 ngàn CBNV, NLĐ tham gia. Các hình thức tuyên truyền về cuộc thi được thể hiện sáng tạo không giới hạn, thông qua các hệ thống truyền thông nội bộ, màn hình thông tin, standee tại trụ sở làm việc, hay thông qua các fanpage, ứng dụng mạng xã hội trên điện thoại của đơn vị, của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên tập đoàn.

Hình thức tuyên truyền phong phú đa dạng, nhiều hình ảnh, tranh vẽ cổ động được CBNV, NLĐ sáng tác tuyên truyền cho cuộc thi, thông tin về cuộc thi được cập nhật hàng ngày trên PetroTimes, cổng thông tin điện tử tập đoàn và hệ thống truyền thông các đơn vị, tạo sự thi đua hứng khởi trong toàn thể NLĐ.

Nội dung 50 câu hỏi của cuộc thi hướng người dự thi tìm hiểu về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển; những mốc son quan trọng của ngành dầu khí, định hướng phát triển của tập đoàn, cũng như tìm hiểu văn hóa Petrovietnam.

Kết quả, cuộc thi có 800 người trả lời đúng toàn bộ 50 câu hỏi; 12.708 (53,2%) trả lời đúng từ 45 đến 49 câu hỏi.

Tin, ảnh: HÀ AN

 
;
.