Trao gần 100 cơ hội kinh doanh cho các Chapter Legend

Thứ Năm, 25/05/2023, 20:04 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 25/5, OBC Chapter Legend Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức chương trình ngày hội kết nối giao thương; chuyển giao ban điều hành và kết nạp thành viên mới. Chương trình có sự tham gia của gần 100 DN là thành viên của OBC Chapter Legend và các khách mời DN trong và ngoài tỉnh đến từ Huế, Tiền Giang…

Thành viên OBC Chapter Lagend Bà Rịa – Vũng Tàu giới thiệu sản phẩm tại chương trình.
Thành viên OBC Chapter Legend Bà Rịa – Vũng Tàu giới thiệu sản phẩm tại chương trình.

Thông tin tại chương trình, ông Võ Minh Vũ, Phó Chủ tịch thành viên OBC Chapter Legend cho biết, trong nhiệm kỳ 2 (đầu năm 2023 đến nay), OBC Chapter Legend đã thực hiện 24 sự kiện kết nối, duy trì được 220 lượt khách mời, 24 đợt đào tạo, đồng thời trao 498 cơ hội kinh doanh với doanh thu hơn 15 tỷ đồng.

Tại chương trình, OBC Chapter Legend Bà Rịa – Vũng Tàu đã chuyển giao Ban điều hành nhiệm kỳ mới. Bà Trịnh Thị Bích Ngọc, Giám đốc Công ty thực phẩm An Phát là Chủ tịch điều hành nhiệm kỳ 3.

OBC Chapter Lagend Bà Rịa – Vũng Tàu chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ 3.

OBC Chapter Legend Bà Rịa – Vũng Tàu chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ 3.

Dịp  này, OBC Chapter Legend cũng kết nạp thêm 1 thành viên mới. Đồng thời, đặt mục tiêu duy trì khoảng 350 lượt khách mời, tổng lượt học tập 120, tạo khoảng 700 cơ hội kinh doanh với tổng doanh thu khoảng 20 tỷ trong nhiệm kỳ mới.

Trong chương trình kết nối giao thương, có gần 30 gian hàng của các OBC Chapter Legend với các nhóm sản phẩm về may mặc, dược liệu, thực phẩm…đến từ trong và ngoài tỉnh. Qua đó, trao gần 100 cơ hội kinh doanh cho các thành viên OBC Chapter Legend.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.